Cách kiểm tra và kích hoạt bảo hành điện tử Sunhouse

0937 690 697

0971 403 409

    Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử điều hoà Sunhouse

    Lưu ý: Hệ thống bảo hành điện tử máy lạnh SUNHOUSE được kích hoạt qua ứng dụng SUNHOUSE Partner.

    Bước 1: Tải ứng dụng

    Truy cập kho ứng dụng App Store hoặc Google Play, gõ tìm kiếm “SUNHOUSE Partner” và cài đặt ứng dụng SUNHOUSE Partner về máy.

    Bước 1: Tải ứng dụng

    Bước 2: Kích hoạt bảo hành

    Trên màn hình chính, bỏ qua mục “Đăng nhập”, chọn “Kích hoạt bảo hành” ở cuối màn hình.

    • Trên thanh tìm kiếm: Nhập số Serial sản phẩm hoặc sử dụng chế độ quét Barcode bằng cách nhấn vào biểu tượng Barcode . Sau khi nhập đúng số Serial hoặc Quét thành công Barcode, ứng dụng hiển thị Pop-up thông tin sản phẩm. Chọn “Xác nhận” để tiếp tục.
    • Nhập thông tin khách hàng theo hướng dẫn.
    • Chọn “Kích hoạt” để hòan thành. Sau đó, màn hình hiện ra thông báo “Kích hoạt bảo hành thành công”
    • Ghi chú: Khách hàng có thể lập tài khoản, đăng nhập và kích hoạt bảo hành. Tuy nhiên, với tài khoản người tiêu dùng, khách hàng chỉ có thể truy cập 2 mục là “Kích hoạt” và “Lịch sử kích hoạt”, không thể truy cập các mục còn lại.

      Bước 2: Kích hoạt bảo hành

    • Cách tra thông tin bảo hành điều hoà Sunhouse

      Bước 1: Khách hàng vào liên kết: https://sunhouse.com.vn/bao-hanh nhập thông tin mã tra cứu của sản phẩm bảo hành để kiểm tra thông tin sản phẩm và thời hạn bảo hành

      Bước 2: nhập thông tin mã tra cứu của sản phẩm bảo hành để kiểm tra thông tin sản phẩm và thời hạn bảo hành

      Nếu nhập đúng, website sẽ hiện đầy đủ thông tin cá nhân của người kích hoạt lần đầu, ngày tháng kích hoạt và hạn bảo hành.

    Zalo
    Hotline